Giỏ hàng
-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Amand luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:
Amand áp dụng mức phí giao hàng theo mức quy định của đơn vị vẩn chuyển. Đối với những đơn hàng 1-2 sản phẩm gọn nhẹ, phí ship sẽ dao động từ 30,000 – 50,000 VNĐ. Phí ship sẽ thay đổi tùy theo số lượng, cân nặng hàng hóa hoặc vị trí địa lý của khách hàng.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Amand sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3-5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.
Thời gian giao hàng: Giao vào khung giờ hành chính hàng ngày (08h00 – 17h00). Quý khách có yêu cầu giao tối vui lòng thông báo và thỏa thuận trước với chúng tôi trước khi gửi hàng.
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Amand nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Xin lưu ý rằng Amand bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần (trương hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng số điện thoại đã đặt đơn hàng của Quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng của Amand.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.
Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua, Quý khách vui lòng gọi số hotline 084 300 8176 - 098 849 1761 (Zalo) hoặc inbox trên page của Amand ở facebook để được hỗ trợ xử lý ngay.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 084 300 8176 hoặc 098 849 1761 (Zalo) khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.
Mã sản phẩm: QA008-S-Den
Tình trạng: Hết hàng
Amand luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:
Amand áp dụng mức phí giao hàng theo mức quy định của đơn vị vẩn chuyển. Đối với những đơn hàng 1-2 sản phẩm gọn nhẹ, phí ship sẽ dao động từ 30,000 – 50,000 VNĐ. Phí ship sẽ thay đổi tùy theo số lượng, cân nặng hàng hóa hoặc vị trí địa lý của khách hàng.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Amand sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3-5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.
Thời gian giao hàng: Giao vào khung giờ hành chính hàng ngày (08h00 – 17h00). Quý khách có yêu cầu giao tối vui lòng thông báo và thỏa thuận trước với chúng tôi trước khi gửi hàng.
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Amand nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Xin lưu ý rằng Amand bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần (trương hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng số điện thoại đã đặt đơn hàng của Quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng của Amand.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.
Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua, Quý khách vui lòng gọi số hotline 084 300 8176 - 098 849 1761 (Zalo) hoặc inbox trên page của Amand ở facebook để được hỗ trợ xử lý ngay.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 084 300 8176 hoặc 098 849 1761 (Zalo) khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.